Skip to content
Call Center :
02-748-1993
,
02-748-2191
Search for:
Toggle Navigation
All Products
สินค้าใหม่ HIP
เครื่องบันทึกเวลา (Time and Access)
เครื่องสแกนลายนิ้วมือ (fingerprint scan)
เครื่องสแกนใบหน้า (Face Scan)
ประตูอัตโนมัติโรงแรม (Hotel Lock)
ล็อกเกอร์ล็อค (Locker Lock)
Ta Accessories
Wiegand
Card RFID
ระบบประตูกั้นทางเดิน (Gate System)
Automatic Door
ไม้กั้นรถ (Barrier Gate)
กล้องอ่านป้ายทะเบียน (LPR)
Internet of Thing
กล้องวงจรปิด (CCTV)
SOS System
Home Zigbee
DVR Mobile
Smart Pole
พลังงาน (Green Energy)
แผงโซลาร์เซลล์ (PV Module)
อินเวอร์เตอร์ (Inverter)
Energy Meter
Mouting Structure
Battery
Safety Equipment & optimize
Cable & Accessories
Other
อุปกรณ์รักษาความปลอดภัย (Security System)
เครื่องเอ็กซเรย์ (X-Ray)
นาฬิกายาม (Guard Tour)
รั้วไฟฟ้า (Electric Fence)
ประตูตรวจจับโลหะ (Walkthrough)
อุปกรณ์เน็ตเวิร์ค (NETWORK)
Access Point
Switch
ซอฟต์แวร์ (Software)
HIPTIME 4.0
HIP Premium Time for Series 8
HIP Premium Time for Series U
News & Event
Training
Blog
Services
Dealer’s Guide
Dealer
ดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ (Software)
Contact Us
ดาวน์โหลด HIP logo
Company Profile
ติดต่อฝ่าย Support
ติดต่อฝ่ายขาย
Search for:
ความพึงพอใจ การเข้าชมโชว์รูมใหม่! HIP Global
admin
2024-09-03T22:32:38+07:00
แบบประเมินความพึงพอใจ : กิจกรรมเยี่ยมชม SHOWROOM
วันที่มาเยียมชม
ตอนที่ 1 สถานภาพของผู้ร่วมกิจกรรม
ชื่อ บริษัท / ห้างร้าน
*
ตำแหน่งงาน
*
จังหวัด ของท่าน
*
เพศ
*
ตอนที่ 2 ความพึงพอใจในกระบวนการจัดกิจกรรมเยี่ยมชม SHOWROOM
แบบประเมิน : โปรดให้คะเเนนที่ตรงกับความเป็นจริงของท่านมากที่สุด
1. การประชาสัมพันธ์การจัดกิจกรรมเยี่ยมชม SHOWROOM
มากที่สุด (5)
มาก (4)
ปานกลาง (3)
น้อย (2)
น้อยที่สุด (1)
2. การให้การต้อนรับผู้เข้าชมกิจกรรมเยี่ยมชม SHOWROOM
มากที่สุด (5)
มาก (4)
ปานกลาง (3)
น้อย (2)
น้อยที่สุด (1)
3. สถานที่และบรรยากาศ ในการจัดกิจกรรม
มากที่สุด (5)
มาก (4)
ปานกลาง (3)
น้อย (2)
น้อยที่สุด (1)
4. กิจกรรมการจัดเเสดงกลุ่มสินค้านวัตกรรมด้านความปลอดภัย
มากที่สุด (5)
มาก (4)
ปานกลาง (3)
น้อย (2)
น้อยที่สุด (1)
5. รูปแบบ/บรรยายโดยรวมในการจัดกิจกรรมเยี่ยมชม SHOWROOM
มากที่สุด (5)
มาก (4)
ปานกลาง (3)
น้อย (2)
น้อยที่สุด (1)
6.ความสะดวกในการเข้าชมกิจกรรมเยี่ยมชม SHOWROOM
มากที่สุด (5)
มาก (4)
ปานกลาง (3)
น้อย (2)
น้อยที่สุด (1)
7. ความน่าสนใจของเนื้อหา/สื่อ ในกิจกรรมครั้งนี้
มากที่สุด (5)
มาก (4)
ปานกลาง (3)
น้อย (2)
น้อยที่สุด (1)
8. ระยะเวลาความเหมาะสม ในการจัดกิจกรรม
มากที่สุด (5)
มาก (4)
ปานกลาง (3)
น้อย (2)
น้อยที่สุด (1)
9. ความรู้และประโยชน์ที่ได้รับจากการจัดกิจกรรมในครั้งนี้
มากที่สุด (5)
มาก (4)
ปานกลาง (3)
น้อย (2)
น้อยที่สุด (1)
10. ควรมีการจัดกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์รูปแบบต่างๆ อย่างต่อเนื่อง
มากที่สุด (5)
มาก (4)
ปานกลาง (3)
น้อย (2)
น้อยที่สุด (1)
ตอนที่ 3 : ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
บันทึกข้อมูล
บันทึกข้อมูล
Page load link
Go to Top