เคยไหมเวลาอยากจะใช้รีโมตแล้วหาไม่เจอ เปลี่ยนมาใช้ Remote IR

เคยไหมเวลาอยากจะใช้รีโมตแล้วหาไม่เจอ เปลี่ยนมาใช้ Remote IR

แชร์ข้อมูล :

HIP Smart NVR KIT 10.1 INCH รุ่น HS-6125

เคยไหมเวลาอยากจะใช้รีโมตแล้วหาไม่เจอ! ไม่ว่าจะร่วงไปตามซอกโซฟา วางไว้ตรงไหนก็ไม่รู้ หรือเด็กๆ อาจจะหยิบไปเล่นจนหาไม่เจอ
จะดีกว่าไหมถ้าเปลี่ยนจากรีโมตเดิมๆ มาใช้เป็น Remote IR เพื่อควบคุมอุปกรณ์ทั้งหมดด้วยรีโมตเพียงอันเดียวและควมคุมการใช้งานผ่าน Application ได้แทน ทำให้สามารถสั่งงาน อุปกรณ์ ไฟฟ้าต่างๆ เช่น แอร์ ทีวี พัดลม เครื่องเสียง หรืออุปกรณ์อื่นๆ ที่เป็นระบบ Remote Infared แบบเดิม ให้สามารถสั่งงานผ่าน app และ voice control ได้ และยังสามารถตั้งเวลาการทำงานให้เครื่องใช้ไฟฟ้าได้ด้วย เรียกได้ว่าอุปกรณ์ชิ้นนี้จะช่วยอำนวยความสะดวก ได้อย่างไม่มีสะดุด แม้ไม่ได้อยู่บริเวณบ้าน

Remote IR Controller คืออะไร

Remote IR คืออุปกรณ์ควบคุมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ได้หลากหลาย เช่น ทีวี พัดลม อุปกรณ์สตรีมมิ่ง ซาวด์บาร์ และอื่นๆ สามารถเชื่อมต่อกับเครือข่าย Wi-Fi ในบ้าน ช่วยให้คุณควบคุมอุปกรณ์ได้จากทุกที่โดยใช้สมาร์ทโฟน และแม้แต่ตั้งค่าการควบคุมด้วยเสียงผ่านผู้ช่วยเสมือนยอดนิยมอย่าง Alexa และ Google Assistant

HIP Smart NVR KIT 10.1 INCH รุ่น HS-6125

ป้อนคำสั่งอัตโนมัติต่างๆ เพื่อให้อุปกรณ์ทำงานได้โดยอัตโนมัติ เช่น ตั้งเวลาให้เปิดเครื่องปรับอากาศในห้องนั่งเล่นเพื่อให้ห้องเย็นฉ่ำก่อนถึงบ้าน เป็นไอเท็มที่ควรมีไว้ติดบ้านจริงๆ เพราะสามารถเปลี่ยนบ้านธรรมดาให้กลายเป็นสมาร์ทโฮมได้ทันที
นอกจาก Remote IR จะทำให้เราไม่ต้องยุ่งยากใช้รีโมทมากมายหลายอันแล้ว ยังช่วยให้เราประหยัดเวลาและค่าไฟลงได้ เพราะไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถสั่งการเปิดปิดอุปกรณ์ต่างๆ จากโทรศัพท์มือถือเครื่องเดียวได้ หมดปัญหาเรื่องการลืมปิดเครื่องใช้ไฟฟ้า หรือจะกลับมาถึงบ้านพร้อมแอร์เย็นฉ่ำก็ทำได้ทันที

HS-RC1 Remote IR

เปลี่ยนบ้านธรรมดาให้เป็นบ้านอัจฉริยะด้วย HS-RC1 รีโมตควบคุมอุปกรณ์ด้วยระบบ Infared เพื่อสั่งเปิด-ปิด เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านแทนการใช้รีโมต โดยสั่งการผ่าน Mobile Application

HIP Remote IR รุ่น HS-RC1

HIP Remote IR รุ่น HIP Remote IR รุ่น HS-RC1 รีโมทอัจฉริยะ เชื่อมต่อผ่าน wifi สั่งงานระยะไกลผ่านมือถือ อุปกรณ์ควบคุมรีโมท IR สามารถสั่ง เปิด-ปิดแอร์ ทีวี ด้วยโทรศัพท์มือถือผ่านแอปพลิเคชัน ไม่ต้องทนร้อนก่อนถึงบ้าน สั่งเปิดแอร์ ก็ได้ เปิดทีวี เครื่องเสียง พัดลม หรืออื่นๆ ได้รวมทุกสิ่งกับ Smart Home ปรึกษา HIP ได้เลย

  • สามารถใช้แทน Remote Control เปิด-ปิด เพื่อควบคุมอุปกรณ์ไฟฟ้าได้ เช่น เครื่องปรับอากาศ, เครื่องใช้ไฟฟ้า, โทรทัศน์, เครื่องเล่น VDO/Music ฯลฯ ได้ไม่ต้องใช้รีโมท
  • ใช้งานง่าย ๆ แค่เปิดผ่านแอฟ สั่งเปิดปิดอุปกรณ์ไฟฟ้าที่รองรับ
  • Convenient สะดวก สบาย กับชีวิตที่ง่ายขึ้นกับ HIP
  • สามารถใช้งานผ่านมือถือ พร้อมควบคุมง่ายๆ ผ่าน Application จาก HIP