สมัครตัวแทนจำหน่ายง่ายๆ เพียงแค่ 4 ขั้นตอน
1
ดาวน์โหลดไฟล์
" ใบสมัครตัวแทนจำหน่าย (Dealer) "
2
กรอกข้อมูลผู้สมัคร
และที่อยู่ผ่านเว็บไซต์ + แนบเอกสาร
3
รออนุมัติ
1-7 วันทำการ
4
เจ้าหน้าที่จะส่งผลการสมัคร
ไปที่ Email หรือโทรแจ้งผล
เงื่อนไขการสมัครตัวแทนจำหน่าย HIP
"ผู้ประกอบการจะต้องมีคุณสมบัติผู้สมัครตัวแทนจำหน่าย"
- จดทะเบียนธุกิจหรือจดทะเบียนการค้า หรือ ทะเบียนพาณิชย์จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้ากระทรวงพาณิชย์ถูกต้อง ไม่ได้อยู่ในช่วงเวลาจดยกเลิก หรือเพิก ถอน หรืออยู่ในสถานร้าง หรือถูกฟ้องดำเนินดีทางกฎหมาย โดยจดทะเบียนและดำเนินธุรกิจแล้วไม่น้อยกว่า 1 ปี
- สามารถบริหารและพัฒนาธุกิจในการเป็นตัวแทนจำหน่ายให้กับบริษัทฯ ได้อย่างต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพ
- มีเจ้าหน้าที่ติดตั้งระบบอย่างน้อย 3 ท่านขึ้นไป มีเจ้าหน้าที่ที่มีความรู้พื้นฐานด้าน Soiware และ Hardware และสามารถแก้ปัญหาเบื้องต้นให้กับผู้ใช้สินค้าได้
- มีเจ้าหน้าที่ ทีมงานฝ่ายขายพร้อมที่จะจำหน่ายสินค้า หรือบริการประเกทผลิตภัณฑ์ Brand HIP และสินค้าอื่นใดกับบริษัทฯ มากกว่า 2 ท่าน ขึ้นไป
- มีเจ้าหน้าที่ ที่สามารถเข้ารับการฝึกอบรมความรู้ทางต้านการติดตั้งระบบ และเทคนิคการใช้งานทั้ง Hardware และ Software
- พร้อมปฏิบัติตามเงื่อนไขการเป็นตัวแทนของทางบริษัทฯ อย่างเคร่งครัด
- สามารถสั่งซื้อสินค้า เพื่อจำหน่ายต่อได้ และพร้อมที่จะจำหน่ายสินค้าทางบริษัทฯ เป็นหลัก หรือมีการวางแผนงานตลาดที่ชัดเจน
- เพื่อให้การอนุมติเป็นตัวเทนจำหน่ายอย่างสมบูรณ์ ต้องเข้าอบรมเรื่องสินค้าที่ต้องการทำตลาดอย่างน้อย 1 ครั้ง ซึ่งแผนงานติดต่อได้กับพนักงานขาย หากไม่ มีการอบรมจะไม่อนุมัติเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้า HIP
เอกสารที่ใช้ประกอบการสมัครตัวแทนจำหน่าย ( พร้อมผู้มีอำนาจลงนามประทับตรา )
- หนังสือรับรองบริษัทพร้อมวัตถุประสงค์ ( อายุไม่เกิน 90 วัน)
- บัญชีรายชื่อผู้ถือหุ้น (อบจ.5)
- บัญชีรายชื่อผู้ถือหุ้น (อบจ.5)
- ใบทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม ( ภ.พ.20 )
- สำเนาบัตรประชาชนและทะเบียนบ้านของผู้มีอำนาจลงนาม
- แผนที่แสดงตั้งสำนักงาน / ร้าน / บริษัทฯ
- ภาพถ่ายที่ตั้งสำนักงาน ( อายุไม่เกิน 6 เดือน )
- เอกสารแสดงผลงานบริษัท เช่น ตัวอย่างใบสั่งซื้อหรืองานติดตั้งโทรทัศน์วงจรปิด ( Reference ) ที่ผ่านมา
- เอกสารเพิ่มเติม ( ถ้ามี )
- สำเนาบัญชีธนาคาร (Statement ย้อนหลัง 6 เดือน)
- ประวัติบริษัท (Company Profle)
- แผนงานประจำปี และ หรือ แผนการตลาด